วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ที่มาของ หินทราย

หินทรายเป็นหินตะกอนประกอบด้วย เมล็ดเล็กปูนโดยวัสดุซึ่งเป็นทราย, felspathic หรือปูนซีเมนต์ ความคงทนของหินขึ้นอยู่กับวัสดุอัดซีเมนต์ เป็นหินทรายที่เกิดขึ้นในชั้น และมีการใช้งานที่แตกต่างกันเป็นอาคารหิน ตะกอนเนื้อหยาบเกิดจากการรวมตัวของทราย และซีเมนต์ร่วมกันโดยธรรมชาติ  
มันเป็นวัสดุที่ประกอบด้วยมวลรวมของทรายเงิน โดยการเคลื่อนที่ของน้ำ และการพัดพาไปของลม บางส่วนของหินทรายจึงเป็นเนื้อเดียวกัน และอ่อนนุ่มกว่า หินทรายจึงสามารถรับการแกะสลัก และงานสกัดลวดลายเป็นเส้น เป็นรูปภาพสวยงามได้ สีของหินส่วนใหญ่จะถูกกำหนดโดยวัสดุอัดซีเมนต์ คือพวก

- เหล็กออกไซด์
- หินทรายสีแดงหรือสีน้ำตาลแดงและวัสดุอื่น ๆ ในการผลิตหินทรายสีขาว, สีเทาหรือสีเหลือง 
เกี่ยวกับหินทราย

- ธรรมชาติหินทราย เชื่อว่าเป็นหินที่อายุน้อยที่สุดของหินควอทซ์

- หินดังกล่าวที่แต่ละคนมีระดับที่แตกต่างกัน ของความพรุนความแข็งและแรงอัด พื้นผิวของมันคือสำคัญและเมล็ดขนาดกลางจะมีขนาดเท่ากันทั้งหมด 
สีของหินทรายเป็นตัวแปรและขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของวัสดุที่มีผลผูกพันและดังนั้นจึงแตกต่างกันจากสีแดง, สีน้ำตาล, สีเขียว, สีเหลือง, สีเทาและสีขาว

ประโยชน์ของหินทราย

หินทรายเหมาะกับการใช้ภายในประเทศ และการค้าระหว่างประเทศ เป็นอย่างมาก ได้รับรางวัลด้านความงามของธรรมชาติที่ทำให้มันมีประโยชน์สำหรับการตกแต่ง ภายใน รวมทั้งการตกแต่งภายนอก เนื่องจากมีคุณสมบัติสถาปัตยกรรม, หินทรายพบ สื่อที่เหมาะสมที่จะใช้ในการหุ้มผนังและพื้นและปั่นออกช่วง enamoring ของ handcrafted artifacts เช่นตกแต่งสวนรูปปั้นและของตกแต่งอื่น ๆ

พื้นผิวหินทรายและองค์ประกอบอาจถูกใช้เพื่อแปลความหมายอะไรหลายอย่างเกี่ยวกับประวัติ ของทรายรวมถึงพื้นที่แหล่ง lithology, paleoclimate, กิจกรรมเปลือกโลกกระบวนการทำหน้าที่ในแอ่งสะสมตัวและระยะเวลาในอ่าง โปรดจำไว้ว่าพื้นที่ที่มาเป็นดินแดนที่มีสภาพดินฟ้าอากาศและ eroding เพื่อจัดหาเศษ terrigenous เพื่อลุ่มน้ำสะสม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น