วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เกมส์แข่งรถ


ถ้าพูดถึงเรื่องเกมส์แข่งรถ หรือว่าเกมส์แข่งรถเชื่อว่าหลาย ๆ คนหรือเกือบทุกคนสำหรับหนุ่ม ๆ รับรองได้เลยว่าคงไม่เคยไม่มีใครเคยเล่นเกมส์แข่งรถกัน และถ้าจะให้อธิบายถึงความสนุก ความมัน ความสะใจ แล้วละก็คงพูดไม่หมดวันนี้แน่เลย เพราะอะไรงั้นเหรอครับ ก็เพราะว่ามันสนุกเกินกว่าจะบรรยายออกมาได้ไงล่ะครับ


           
            ในยุคปัจจุบันนี้วัยรุ่นส่วนใหญ่มักจะเดินตามความทันสมัยของโลกเราที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่ในหัวใจของนักวัยรุ่นก็คือ การแข่งรถหรือว่า แข่งรถ นั่นเอง ไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนผันไปนานแค่ไหนก็ตาม ก็ไม่เคยเปลี่ยนสิ่งหนึ่งที่เราได้เห็นกันประจำก็คือ การแข่งรถตามท้องถนนในยามกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วันหนุ่ม วัยกลาง หรือแม้แต่เด็ก ๆ คงยังคงมีให้เห็นเป็นประจำเสมอ

            จากคำบอกเล่ามาปากต่อปาก ตั้งแต่รุ่นปู่ย่า ตายาย เขาว่ากันว่า การแข่งรถ มีส่วนหนึ่งที่มาจาก การต้องการพิสูจน์ว่าใครใหญ่ที่สุดในกลุ่ม หรือว่าในหมู่นั่นเอง แต่นั้นก็ไม่ใช่ประเด็นโดยตรงเสมอไป เพราะการแข่งรถ ได้รับความนิยมมากในกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการท้าทายความรู้สึก ต้องการบอกให้คนนี้ คนโน้นรู้ว่าเรานี่เหละ คือคนที่ไม่กลัวใคร เรานี่เหละคือคนที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มนี้พอนานเข้า นานเข้า เทคโนโลยีได้นำตรงส่วนหนึ่งมา ทำเป็น เกมส์แข่งรถ หรือ เกมส์แข่งรถ ให้ได้เล่นกันในยุคปัจจุบัน จงได้รับความนิยมในกลุ่มของวัยรุ่นมาตลอดยุคต่อยุค
                   
                     ถูกใจกันไปเลยนะครับสำหรับคอนักซิ่ง อยากจะแต่งให้แรงให้สวยขนาดใหนก็ทำได้งานดาย เพียงคุณคิดว่าคุณมีฝีมือจริง เชิญเข้ามาร่วมประลองความเร็วกับพวกเราชาวๆแก็งนัหซิ่ง วิ่งกันให้ป่วนเมืองไปเลย  วีธีการเล่นก็ง่ายๆพียงแค่คุณเข้ามาสมัครกับทางเว๊ปแข่งรถของเรา จากนั้นก็เตรียมตัวโมรถของคุณแล้วเตรียมมาลงสนามแข่งกับพวกเราได้เลยครับ  แต่งรถให้สวย แต่งรถให้แรง  แต่งให้สุดได้ดั้งใจ ได้ที่นี่กันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น