วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เกมส์แข่งรถ



          เกมส์รถแข่ง มีมานานมากและเป็นที่นิยมกันถึงปัจจุบัน เด็กและวัยรุ่นไทยเริ่มเล่นเกมส์กันมากขึ้นทุกๆ ปีเพราะทุกวันนี้มีเกมส์ให้เลือกเล่นมากมายทั้ง เกมส์ รถ แข่ง เกมส์ปลูกผัก เกมส์ยิง แบบพูดกันได้เลยว่าเอาใจวัยรุ่นสุดๆ
                  ตอนนี้แทบทุกบ้านมีอินเตอร์เน็ตจะติดตั้งเพื่ออะไรก็แล้วแต่ๆ ก็ทำให้การเล่นเกมส์ก็งายยิ่งขึ้นหรือถึงแม้บางบ้านไม่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถเล่นได้ตามร้านอินเตอร์เน็ตทั่วไปและยิ่งเดี่ยวยิ่งมีเพิ่มขึ้นอย่างมากมายเลยทำให้เด็กและเยาวชนติดเกมส์มากมายเกมส์แข่งรถก็เป็นอีกเกมส์หนึ่งที่ได้รับความนิยมอันดับต้นต้นเลยก็ว่าได้เพราะเกมส์แข่งรถเวลาที่เราเล่นมันทำเราเพลิดเพลินไปกับมันเล่นก็ง่ายไม่ยุ่งยาก และยังพัฒนาการเล่นให้สมจริงเปรียบเสมือนเราเป็นคนขับเองโดยมีพวงมาลัย เบรก คันเร่ง ให้เราบังคับได้ตามที่เราต้องการและในอนาคตอันไกล้เราอาจจะได้เห็นเกมส์แข่งรถที่มีการพัฒนาการเล่นให้สมจริงมากกว่านี้อีกแน่นอนแต่เสน่ห์ของเกมส์แข่งรถก็สามารถเล่นได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเกมส์แข่งรถจักยานยนต์ รถยนต์ เกมส์แต่งรถให้สวยงาม เกมส์แข่งรถวิบาก ทุกวันนี้ร้านอินเทอร์เน็ตก็มีการวางแผนทางการตลาดเพื่อเรียกลูกค้าโดยมีการจัดการแข่งขันมีเงินรางวัลให้สำหรับคนที่ชนะและมีอีกมากมายเสน่ห์ของเกมส์แข่งรถกับคนที่ชอบเล่นเกมส์นี้ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากตัวเองชอบแข่งรถหรือชอบกีฬาเกี่ยวกับความเร็วแต่ถึงจะยังไงปัญหาหลักของสังคมไทยที่มีอยู่ทุกวันนี้ส่วนหนึ่งก็เกิดจากเด็กติดเกมส์ไม่ไปเรียนหนังสือหนีเรียนผลที่ตามมาก็ทำให้เรียนไม่จบและยิ่งเลวร้ายไปกว่านั้น เด็กมั่วสุมกันและพากันเสพยาเสพติดและยังเป็นปัญหาที่มีอยู่ในสังคมเราทุกวันนี้ แต่ทางที่ดีเราควรแบ่งเวลาให้ถูกต้องอย่าเล่นจนเสียการเรียนการงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น