วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2553

หาเพื่อน ภาพเคลื่อนไหว รูปภาพ

ภาพเคลื่อนไหว หรือ animation (แอนิเมชัน) หมายถึง การสร้าง ภาพเคลื่อนไหว โดยการฉายภาพนิ่งหลายๆ ภาพต่อเนื่องกันด้วยความเร็วสูง การใช้คอมพิวเตอร์กราฟิกส์ในการคำนวณสร้างภาพจะเรียกการสร้าง ภาพเคลื่อนไหว ด้วยคอมพิวเตอร์หรือ คอมพิวเตอร์แอนิเมชัน หากใช้เทคนิคการถ่ายภาพหรือวาดรูป หรือ หรือรูปถ่ายแต่ละขณะของหุ่นจำลองที่ค่อย ๆ ขยับ จะเรียกว่า ภาพเคลื่อนไหว แบบการเคลื่อนที่หยุด หรือ สตอปโมชัน (stop motion) โดยหลักการแล้ว ไม่ว่าจะสร้างภาพ หรือเฟรมด้วยวิธีใดก็ตาม เมื่อนำภาพดังกล่าวมาฉายต่อกันด้วยความเร็ว ตั้งแต่ 16 เฟรมต่อวินาทีขึ้นไป เราจะเห็นเหมือนว่า ภาพดังกล่าวเคลื่อนไหวได้ต่อเนื่องกัน ทั้งนี้เนื่องจากการเห็นภาพติดตา ในทางคอมพิวเตอร์ การจัดเก็บภาพแบบ animation ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอินเทอร์เน็ต มีหลายรูปแบบไฟล์เช่น GIF APNG MNG SVG แฟลช และไฟล์สำหรับเก็บวีดิทัศน์ประเภทอื่นๆ

คุยmsn หาแฟน หากิ๊ก หาูคู่ ทั้งmsn hi5 facebook twitter เรามีให้ครบ สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการหาเพื่อนคุยmsn หาแฟน หากิ๊ก หรือหาคู่ ก็เข้ามาโพสกันได้ที่นี่เลยนะครับ ทางเราเปิดบริการ ให้สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ใครที่ต้องการ หาเพื่อน คุยmsn ก็โพส email ไว้ได้เลยครับ รวมทั้งหาแฟน หากิ๊ก หาคู่ หาเพื่อน ทั้งทาง msn hi5 facebook twitter เรามีให้ครบหมดเลยครับ

เรารวบรวมความบันเทิงไว้ให้สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นห้องแชท ซึ่งเป็นห้องแชทคุยสด หมวดหาเพื่อน สำหรับคนที่อยาก หาเพื่อน รูปภาพ สาวสวยX รูป ภาพเคลื่อนไหว คลิบสาวสวยX ภาพเคลื่อนไหว emoticon คลิบสาวสวยของเราอัพเดททุกวัน เพื่อนๆ ที่เข้ามาก็สามารถคุยสดกันได้ตลอดเวลา และความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย หมวดดูดวง หมวด หาเพื่อน และห้องแชท คุยสด รอให้เพื่อนๆ เข้ามาใช้บริการกันได้แล้วนะครับที่ girlzeed@gmail.com ภาพเคลื่อนไหว การ์ตูนเคลื่อนไหว Emoticon ภาพเคลื่อนไหวน่ารักๆ

หาเพื่อน คุยmsn รูปภาพ คลิปสาวสวย ภาพเคลื่อนไหว คลิ๊กเลย http://www.girlzeed.com/


* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น